มารยาทการเล่นปืนบีบีกัน

  • กฎและกติกาปืนบีบีกันทุกอย่างที่พวกเรากำหนดขึ้นมาเพื่อใช้ในการเล่นกีฬาปืนบีบีกัน ก็เพื่อที่จะทำให้การเล่นของพวกเรามีความคล้ายจริง สนุกสนานและมีความปลอดภัยมากที่สุด แต่การเล่นก็คือการเล่น การเล่นกีฬาปืนบีบีกัน ช่วยพาไปโดยไม่ทำให้เรารู้สึกเบื่อเหมือนการออกกำลังกายชนิดอื่นๆ แล้วหัวใจสำคัญของความสนุกที่เราจะได้จากการเล่นปืนบีบีกัน ซึ่งก็คือ
  • 1.สปิริตของผู้เล่นทุกคน มีส่วนอย่างมากในการที่จะทำให้เกมลื่นไหลไปด้วยความสนุกสนาน
  • 2.รู้ว่าคือการเล่น  ก็คือเรากำลังสนุกกับกิจกรรมที่เราทำอยู่นั้นเองขอให้เราคิดแต่เพียงว่าขณะที่เรากำลังเล่นอยู่กับเพื่อนๆเพื่อความสนุกสนานกับชีวิตของเรา อย่าซีเรียสกับเกมที่กำลังเล่นอยู่
  • ดังนั้นเมื่อมีเพื่อนเราบางคนซึ่งอาจเป็นผู้เล่นใหม่หรือเล่นมานานแล้วก็ตาม อาจจะไม่เข้าใจในกฎกติกาต่างๆของเกม หรือเกิดความจริงจังกับเกมเกินไป พวกเราก็ควรจะเตือนกันด้วยความนุ่มนวลหรืออะลุ่มอะหล่วยกันบ้าง เพื่อที่จะได้เล่นปืนบีบีกันในบรรยากาศของความเป็นมิตรกับเพื่อนๆเพราะทุกคนก็ไม่มีใครทำถูกอยู่ตลอดเวลาอย่างแน่นอน